Carl Valenzona


      Ako si Carl at susubukan kong itagalog ang huli kong post.
   Ako si Carlo at ako ang isang larawan ng blogger, na patuloy na maghanap ng bagong visions na ibahagi, sa aking mga mambabasa online. Ako na naging ako dahil bilang isang anak, ako ay lumago hanggang sa pang-unawa sa mundo ng malayo, malayo mas malaki kaysa sa maaari kong makita o maintindihan. Ito ay ginawa sa akin nalalaman tungkol sa kung paano ko makita, marinig at pakiramdam tungkol sa mundo sa paligid sa akin. Natutunan ko na maunawaan na ang panlasa ng bawat buhay sa mundo, nagdadagdag sa pagkabuo ng aking buhay, sa gayon, ang bawat karanasan ay hinahangad para sa mabuti, savored sa sidhi, at appreciated sa kaloob-looban.

    
Subalit ako ay walang iba mula sa anumang iba pang tao. Hininga ko, pangarap ko .. Mahal ko ang si. Libog ko. Manabik nang labis ko. Sigaw ko. Kinakain ko. Sa kabuuan, gaya ko sa buhay na ito na likas na matalino sa akin, live ko.

0 comments: